ผู้เล่น God of War Ragnarok เอาชนะ Valkyrie Queen Gna ใน 9 วินาที

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok

ผู้เล่น God of War Ragnarok สามารถเอาชนะ Valkyrie Queen Gna ได้ภายในเก้าวินาทีในความยากที่ยากที่สุดของเกม ในคลิป ผู้เล่นสามารถจัดการบอสที่น่าอับอายของเกมได้อย่างรวดเร็วด้วยการผสมผสานของเครื่องราง บัฟ และอาวุธและชุดเกราะที่มีเลเวลเต็ม มันเป็นหนึ่งในวิดีโอ God of War Ragnarok มากมายที่ให้นักเล่นเกมกำจัด Valkyrie Queen ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้า God of War Ragnarok เป็นเกมที่มีเนื้อหาหลังเรื่องราวมากมาย ภารกิจที่หลากหลายมีตั้งแต่การรวบรวมสัตว์สำหรับ Ratatoskr ไปจนถึงการกำจัดกลุ่มของ Einherjar ที่ยังคงภักดีต่อศัตรูของเกม บางทีภารกิจที่น่าจดจำที่สุดในเนื้อเรื่องหลังเรื่องราวอาจเกี่ยวข้องกับ Valkyrie Queen Gna

ใน God of War Ragnarok สามารถพบ Valkyrie Queen Gna ได้ใน Muspelheim ซึ่ง Kratos และ Freya อาจต่อสู้กับเธอหากผู้เล่นต้องการทำเช่นนั้น การต่อสู้กับบอสนั้นมีชื่อเสียงว่ายากที่สุดในทั้งเกม แม้ว่าผู้เล่นจะพบวิธีกำจัดราชินีองค์ใหม่ได้อย่างง่ายดาย

ผู้เล่น God of War Ragnarok คนหนึ่งสามารถเอาชนะ Gna ได้ภายในสิบเอ็ดวินาที ตอนนี้ผู้ใช้ MVPtheMichael ของ Reddit สามารถจัดการกับเธอได้สำเร็จภายในเก้าวินาที นี่เป็นเพราะการรวมกันของระดับสูงสุดของอาวุธและชุดเกราะของ Kratos โดยใช้เครื่องรางต่างๆ จำนวนหนึ่ง และชุดของความสามารถเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับระดับสุขภาพของตัวละคร วาลคิรีเองไม่สามารถจัดการการโจมตีได้ก่อนที่เธอจะพ่ายแพ้ และขอร้องให้โอดินยกโทษให้เธอ

ใน God of War ปี 2018 บอสตัวเลือกส่วนใหญ่ของเกมประกอบด้วยวาลคีเรีย นอกจากนี้ยังมีโศกนาฏกรรมเกี่ยวกับพวกเขาเนื่องจากพวกเขาทั้งหมดถูกโอดินกดขี่และเอาชนะพวกเขาได้ปลดปล่อยพวกเขาจากการควบคุมของเขา ในกรณีของ Gna เธอได้รับเลือกให้เป็นราชินีวาลคิรีแทนและเก็บงำความเกลียดชังอันยิ่งใหญ่ที่มีต่อเฟรยา

หลังจากเรื่องราวหลักของเกม Kratos และ Freya ตามล่าเธอ ส่งผลให้ฉากหลังเรื่องราวที่น่าจดจำฉากหนึ่งของเกม

เมื่อ God of War Ragnarok เปิดตัว ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์ เกมดังกล่าวจะทำลายสถิติยอดขายของ PlayStation โดยขยับไปมากกว่า 5.1 ล้านชุดทั่วโลกในสัปดาห์แรก อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขียนบทความนี้ อนาคตของแฟรนไชส์ยังไม่ชัดเจนนัก ขณะนี้โหมด New Game Plus ได้รับการตั้งค่าให้เปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ