ผู้เล่น God of War Ragnarok สังหาร Queen Gna ใน 11 วินาที

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok

ผู้เล่น God of War Ragnarok ผู้มากความสามารถจะโค่น Gna ราชินีแห่งวาลคิรีในเวลาเพียง 11 วินาทีด้วยการตั้งค่าความยากสูงสุดในเกมที่เรียกว่า “Give me God of War” ผู้เล่นหลายคนได้ต่อสู้กับบอสที่ยากลำบากใน God of War Ragnarok และค้นพบกลยุทธ์ใหม่ที่สดใหม่เพื่อใช้อุปกรณ์และความสามารถของ Kratos อย่างเต็มที่เพื่อกำจัดศัตรูที่ยากเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

ผู้เล่น God of War Ragnarok ใช้ก้อนหินเพื่อผลักมังกรออกจากท้องฟ้า และพวกเขาเอาชนะบอสโดยที่ไม่โดนโจมตีแม้แต่ครั้งเดียว ผู้เล่นค้นพบวิธีมากขึ้นเรื่อยๆ ในการเป็นผู้เชี่ยวชาญของเกมในทุกวิถีทาง และฟอรัมออนไลน์เกี่ยวกับเกมก็เต็มไปด้วยภาพหน้าจอ วิดีโอ และเรื่องราวของผู้เล่นเหล่านี้ที่ทำลายล้างบอสยากในเกม Give me God of War ความยากลำบาก

Redditor JacketBklant โพสต์วิดีโอที่พวกเขาเอาชนะ Valkyrie Queen Gna จาก God of War Ragnarok ในเวลาเพียง 11 วินาที ในการตั้งค่าความยาก Give me God of War การต่อสู้นี้อาจค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตาม ด้วยการตั้งค่าที่เหมาะสม ผู้เล่นสามารถสร้างความเสียหายได้มาก

JacketBklant เขียนความคิดเห็นว่าพวกเขาใช้ชุดเกราะ Lunda เพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่ติดพิษมากขึ้น รวมกับความสามารถของเฟรยาในการทำให้ศัตรูติดพิษเพื่อสร้างความเสียหายมากขึ้น นอกจากนี้ พวกเขายังใช้ชุดมนต์เสน่ห์ของ Muspelheim และ Vanaheim กับชุดปรับแต่งอื่นๆ อีกสามชุด รวมถึง Boon of Valor ซึ่งช่วยให้ Kratos สร้างความเสียหายได้มากขึ้นหลังจากใช้ Spartan Rage – Valor

การตั้งค่าอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะการต่อสู้ที่ยากลำบากเหล่านี้อย่างเด็ดขาด เมื่อผู้เล่น God of War Ragnarok เอาชนะ Berserker ได้ภายในเวลาไม่ถึง 20 วินาที นั่นเป็นเพราะพวกเขาได้พบอุปกรณ์และความสามารถมากมาย รวมถึง Runic Attacks ที่สร้างพายุแห่งความเสียหายที่สมบูรณ์แบบ เอฟเฟกต์สถานะ และทำให้มึนงงเพื่อโค่นล้มบอส ให้เร็วที่สุด

กว่าสองเดือนหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก God of War Ragnarok ยังคงเต็มไปด้วยความลับและรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ซึ่งผู้เล่นสนุกกับการค้นพบในขณะที่พวกเขาเล่นผ่านการผจญภัยที่สนุกสนาน ความลับเหล่านี้บางส่วน ได้แก่ ไข่อีสเตอร์ ข้อมูลอ้างอิง และรายละเอียดสนุกๆ อื่นๆ ที่ผู้พัฒนาใส่ไว้ ในขณะที่ความลับอื่นๆ ก็เหมือนกับการค้นพบอุปกรณ์และกลยุทธ์อันทรงพลังของ JacketBklant เพื่อทำลายศัตรูที่แข็งแกร่งของเกม